Sơ kết công tác thi đua khen thưởng khối thi đua y tế 6 tháng đầu năm 2022
Ngày: 24/08/2022

24-s-ket-548ccc52e006a6746f2f9df9fb4a738

Ngày 29/7/2022, Trung tâm Y tế quận Cái Răng thành phố Cần Thơ tổ chức hội nghị Sơ kết Công tác thi đua khen thưởng khối thi đua y tế tuyến quận, huyện 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Dự và chỉ đạo hội nghị có ông Mai Anh Tuấn, Phó Chánh Văn phòng Sở Y tế; ông Trần Bá Thành, Giám đốc TTYT huyện Phong Điền - Trưởng khối thi đua; ông Hà Tấn Vinh, Giám đốc TTYT quận Cái Răng - Khối phó khối thi đua cùng các đồng chí lãnh đạo và thành viên khối thi đua.

Thay mặt Khối thi đua, ông Hà Tấn Vinh - khối phó khối thi đua thông qua báo cáo sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Trong đó, nêu bật những kết quả mà toàn khối đã đạt được trong 6 tháng qua như: đoàn kết, sáng tạo, thi đua thực hiện thắng lợi “mục tiêu kép” vừa kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, vừa duy trì, đẩy mạnh công tác khám, chữa bệnh, hoàn thành toàn diện các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2022.

24-s-ket1-da00ef13b8b2c6a3f2370ba8edd3f8

Ông Hà Tấn Vinh, Giám đốc TTYT quận Cái Răng báo cáo sơ kết tại hội nghị

Các đơn vị trong khối đã tích cực triển khai phong trào thi đua thực hiện có hiệu quả kế hoạch tổng thể phòng, chống dịch trong tình hình mới, thích ứng an toàn linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, đảm bảo an toàn cho nhân dân. Thi đua đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác chuyên môn phục vụ khám chữa bệnh. Chung tay vì người nghèo, thực hiện văn hóa công sở, thi đua thực hành tiết kiệm phòng, chống tham nhũng lãng phí… cũng được thực hiện một cách thường xuyên, liên tục. 100% các đơn vị trong khối đã ký giao ước thi đua, đăng ký các chỉ tiêu, danh hiệu thi đua để phấn đấu thực hiện.

Kết quả nhiều đơn vị trong khối đã được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố, đã có nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu được khen thưởng trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và trong các phong trào thi đua khác. Đây là những đánh giá, ghi nhận cho những nỗ lực của toàn khối thi đua cũng như toàn ngành Y tế thành phố Cần Thơ trong thời gian qua trước những khó khăn do dịch bệnh COVID -19 gây ra.

Hội nghị cũng đã ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp cho dự thảo cũng như các biện pháp khắc phục khó khăn trong những tháng cuối năm. Đây đều là những kinh nghiệm quý báu của các đơn vị nhằm giúp xây dựng phong trào thi đua ngày càng hiệu quả và thiết thực hơn.

TRUNG TÂM Y TẾ QUẬN CÁI RĂNG